Linggo, Disyembre 2, 2012

Nakakalibog na Karanasan


“Pangalanan nyo na lang akong Manny 44 years old may asawa nag umpisa ang lahat ng ako ay madestino sa Quezon City nag saplaran sa larangan ng Sales. Nangupahan ako sa squatter area malinis at maganda naman ang aking nakuhang bahay may sariling banyo at ang nakapaligid sa kanya ay exclusive na subdivision.

Minsan dinalaw ako ng aking ka school mate sa Probinsya pangalanganan na lang natin sya na Merry nagkaroon akami ng contact sa facebook kaya nya ako natunton. Nasa loob kami ng aking tinitirahan nagkwentuhan ng mga nangyari sa school although mas ahead ako sa kanya ng isang taon banggit ng banggit sya na talagang may pagnanasa ako sa kanya dahil sa mga titig ko nuong panahon namin ng High School.

Ang sabi ko naman tutoo dahil ng mga panahon na iyon aninag ko ang tambok ng kanyan puke na ang sabi ko masarap kainin. Bigla nya ako siniil ng halik at naglapat ang aming katawan halos mag espadahan kami ng dila naghubad ako ng tshirt hinalikan nya ang aking dibdib naghumindig ang aking tarugo na nag pipilit ng umalpas sa aking pantalon. Nag alis na din syan shirt nya hindi ko akalain sa edad nyan 42 ay maganda pa din ang kanyang suso dinilaan ko ang magkabilang suso nya halos panay halinghing ang aking narinig ang sabi sa akin Manny ang sarap ng ginagawa mo hindi nya namanlayan na nabuksan ko na ang kanyang zipper at hawak ko na ang kanyan hiyas na basang basa na.

Tuluyang ko ng naalis ang kanyang pantalon at pati ang kanyang panty. Sa halimuyak palang ng kanyang hiyas ay lalo akong nalilibugan lalo na at manipis ang kanyang balahibo. Sabi nya sa akin pagkakataon ko na makain ang kanyang hiyas kaya naman kinain ng ubod ng sarap sa mani nya ako nag concentrate sa lapad ng akin dila pinaikoy ikot ko ang aking dila na panay halinghing nya sa bawat sipsip sa mani ang sabi nya shit Manny ang sarap mo bumorotsa daig mo pa mister ko at lalo naman ako ginanahan halos makapat syang nilabasan sa aking ginawa sabi ko sa kanya ipapasok ko na ang aking ari sa kanya sige na manny ibaon mo na please ang sabi ko naman pangako nya na pag lalabasan nya ay sasabihin nya sa akin at aking huhugutin at kakainin ko ang kanyan mani wala na akong narinig kundi oooh sige nah gawin moh nah lahhhat ng gusto libog na libog na akoooh. Sa bawat lalabasan sya ay panay banggit nya sa akin ayan na manny kainini mo nahhhh mani ko na naghahalong nanginginig pa nag ibat ibang posisyon patuwad patagilid kaya kahit nakatuwad sya sy kinakain ko ang mani nya pati butas ng pwitan nya ay aking dinilaan. Hanggat dumating ako sa sukdulan na lalabasan na ako at ang sabi ko sa kanya na pumatong sya sa akin at sipsipan nya ang aking mga utong habang ako nilalabasan. Naghalo na pawis laway tamod hima sa aming katawan kaya ng kamiy matapos ay lupaypay na kami parehas na animo naubos na ang lahat ng lakas nya.

Habang kami nagpapahinga nagb anggit sa akin may kakaiba din pala pag nadidilaan ang pwitan nya nasubukan ko na daw bang humindot sa pwitan sabi ko naman hindi pa pero sabi ko subukan natin kaya naman nag shower kaming sabay sa aking tinitiran at nag umpisa na naman akami mag fore play hanngat sabi ko sa kany Merry lalawayan ko na ang man ipis at maliit mong pwitan para maipasok ko ang aking tarugo at sumangayon naman sya pati tarugo ko nilawayan nya ng husto para mabasa. Sa alaki ng tarugo ko hindi ko nakuhang ibaon lahat ulo lang pero ibang sensasyon ang nararamdaman nya panay sarap palahhh kahit sa pwet habang hawak hawak nya ang tinggil nya hanggat muli akong labasan. Wala na akong narinig sa kanya na sana maulit uli ang aming ginawa. Parehas kaming may asawa at anak hanggat maari sana ay maiwasan ko na sya pero dahil napalibog ko hindi ko maiwasan.

Kinabikusan ako ay papasok sa trabaho nagdaan ako ng bakery may napansin ako na bumibili maganda bata balingkinitan ang katawan sa tanya ko mga 18 years old palang ang edad Erica ang ngalan nya ako ay nakipagkilala binigay ko ang aking tarheta ang sabi ko dyan lang ako nakatira sa may eskenita sya naman daw ay kasama ang kanyang Tita na ang asawa ay nasa abroad nagtratrabaho na nakatira  sa exclusive na townhouse na nakapaligid sa lugar namin sabi ko sa kanya baka pwede naman nya akong dalawin dahil mag isa lang naman ako sa bahay. Syempre hindi ko akalain sa edad kong 44 ay may papatol pa sa akin na edad 18.

Nang gabing ako ay bumalik sa aking trabaho nakatanggap ako ng text galing kay Erika nagtatanung kung ano ang ginagawa ko sa trabaho at kung saan ang probinsya ko sya naman ang sabi ko baka gusto mo dito na lang tayo magkwentuhan sa tinitirahan ko ang sabi nya gabi na masyado sabi ko naman gusto mo sa umaga bago ako pumasok kumatok ka lang at ihahanda ko ang gate at pinto na nakabukas.

Kaya kinaumagahan ako ay maagang bumangaon at naligo akala ko nagbibiro lang sya na umaga na lang sya pumunta kaya ako ay nakatuwalya lang ng lumabas ng banyo sya naman narinig ko ang katok sa pinto ng aking buksan si Erika nasa pinto sabi nya sa akin kuya baka naman nakaka istorbo ako sa iyo ang sabi hindi naman pero nakaramdam na ako ng libog lalo na at nakita nya lang akong bagong paligo at naka umbok ang aking tarugo. Pinaupo ko sa sa kama dahil wala naman akong sala at sinarado ko ang pinto magkatabi kamong dalawa sa kama at tuwalya lang ang aking suot pakiramdam ko na kinakabahan sya at parang may hinihintay kung ano ang gagawin namain nagtanung ako sa kanya kung ilang taon ka na Erica sabi 18 pero next month 19 years old na daw sya sabi ko may boyfriend ka na ba sabi nya nasa province.

Syempre tinanong ko kung hindi ba sya naiilang na nakatuwalya lang ako sabi nya medyo at knakabahan sabi nya wala pa daw syang experience na hindi ko naman tinatanung kaya lalo akong nalibugan hinalikan ko sya hindi naman sya nagalit. Siniil ko ulit ang maninipis nyang labi mukhang nagustuhan naman nya, sa leeg sa suso wala syang palag hanggat nagtungo ako sa kanyang hiyas na napanipis ng balahibo wala pa daw syang experience talaga kaya sabi ko sa kanya na ako bahalo kakainin ko lang ang kang hiyas na parehas na kaming hubot hubad panay halinghing ang mga narinig ko masarap sabi nya parang naihihi sya na di nya mapakiwari sabi ko wag ming pigili at natural lang yon dahil dalaga na sya orgasm ang nararamdaman nya.

Dahil wala syang experience sa dami ng kangyang nilabas sabi ko naman turuan ko sya hawakan nya ang aking tarugo habang kami ay naglilips to lips at dilaan nya ang aking mga utong ang sarap ng pakiramdam ko sunod sunuran sya sa akin hanggat sabi ko sa kanya nakita ka na ba ng tamod sabi ko sa kanya sige isubo mo ang aking tarugo na sya namang nag eenjoy sabi ko malapit na ako labasan pero sabi hindi ko ilalabas sa bunganga nya kaya ng lalabasan na ako pinadilaan ko ang aking utong at     hawak ko naman ang kang hiyas na nakapasok ang aking daliri na basang basa na din at sya naman lumabas ng aking napakaraming tamod. Natapos kami parehas nagpa alam sya st sabi ko baka pwede syang magbalik tumango lang sya.

Mga isang linggo nakalipas panay ang communication lang namin ay text. Nagsabi sya wala ang Tita nya sabi ko uuwi ako ng maaga para madalaw nya ako sa bahay at maganda ang panahon malakas ang ulan. Nang ako ay makarating sa bahay nag text ako kay Erica na nasa bahay na ako walang sampung minuto kumakatok na si Erica sa pinto sya naman salubong ko ng halit mainiit na halik dahil napakalamig sa labas damang dama nya ang aking mainit na labi at hininga sabay kami naghubad agad kong pinasubo ang aking tarugo para maramdaman ang init din ng kanyang labi halos labasan ako sa ginawa nyang pag suso sa aking tarugo syan naman sabi ko sa kanya sandali pinatayo ko sya tumapat kami sa salamin kinain ko ang kanyang hiyas na nakatayo sya panay sabunot sya saking buhok matagal ganun daw ba talaga kasarap ? Sabi ko Oo lalo na pag may penetration pero wala pa daw syan experience ayaw daw nyang maranasan na mabuntis tulad ng kanyang kapatid na umuwi na din sa province sabi ko no problem kayat halos upuan na nya ang aking mukha habang kinakain ko ang kanyang hiyas angsarrappppp ang sambit nya pinahiga ko sya nangako ako na hindi ko ipapasok kundi ikikiskis ko lang sa hiyas nya para maramdamn nya ang tigas at init ng aking tarygo pero lingid sa kanya nasukat ko na ng aking daliri at sa basa ng kanyang hiyas maari ko ng maipasok ang ulo ng aking tarugo apnay sambit nya wag moooong ipasok haaaaahaa panay kisksis ko hindi na nya namalayan buo ng ulo ng tarugo ko ay nakapasok na pero dahil birhen sya alam ko konti diin pa tuluyan nga mapupunit ang pagkabirhen nya. Kikskis  ako aking tarugo at lips to lips kamo at habang dinidilaan at sinusupsop ang kanyang suso panay ang halinghing nya panay sarap tiik ang mga mata sabay bulong sa kanya malapit na ako labasan at naramdaman ko din na basang basa na din ang ulo ng aking tarugo na galing sa hiyas nya sabi ayan na ako halikan mo utong ko pumulandit ang aking napakaraming tamod sa kanyang hiyas at naramdaman ko ang kangyang panginginig dahil sa nadamang orgasm sabay kami nilabasan.

Natapos ang aming pagpapaligaya sa lakas ng ulan butiki lang ang saksi sa aming ginawa kahit walang penetration ay kahit paano nakapagpigil sya at ako . Dito ko muna tatapusin ang istorya. Dahil sa linggo meron kaming usapan sa motel naman kami pupunta at baka duon ay kaganapan na makuha ko ang kanyang pag ka birhen dahil hindi na sya makapagpigil.”

Wakas.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento